Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tranh dán tường đẹp Lâu đài cổ tích

Tranh dán tường đẹp Lâu đài cổ tích với hình ảnh lâu đài nguy nga tráng lệ vào ban đêm huyền tạo sức hút lung linh rất khó cưỡng. Cực thích hợp khi trang trí phòng ngủ, phòng khách giúp không gian thêm phần sang trọng và cổ kính hơn và càng thích hợp với những ngôi nhà nào mang hơi hướng cổ điển. Decal dán tường lâu đài cổ tích giúp không gian sống đẹp xinh và hấp dẫn hơn.



Tranh dán tường giá rẻ lâu đài cổ tích

Xu hướng sử dụng tranh dán tường trong không gian sống đang ngày một trở nên phổ biến bởi những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại như tiện lợi, bền đẹp, thi công dễ dàng nhanh chóng, chi phí thấp, hiệu quả đem lại cao,... nên rất được lòng người tiêu dùng. Tranh dán tường cho bé, decal dán tường cũng rất đa dạng về kích cỡ, phong phú về chủ đề họa tiết cho mọi người thoải mái lựa chọn sao cho hợp với sở thích cũng như không gian sống mỗi gia đình.




Kích thước tranh dán tường cho bé lâu đài cổ tích


Tranh dán tường Hà Nội lâu đài cổ tích với chi tiết hình ảnh rất sống động, chân thật sẽ đem lại không gian sống vô cùng sang trọng và có chút gì đó bí ẩn hút mắt người nhìn. Đồng thời gợi nhớ về tuổi thơ ấu hồn nhiên qua các câu chuyện lâu đài, hoàng tử, công chúa, khi xưa bà vẫn thường kể ta nghe. Hãy đến với GoHappy để làm mới diện mạo của không gian sống, để tổ ấm luôn là nơi ta muốn tìm về.

Giá: 54.000 VNĐ
Kích thước chưa dán: (60x90)cm
Kích thước đã dán: (65x150)cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét