Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tranh dán tường đẹp cú mèo đu dây

Bạn yêu thiên nhiên, yêu hoa lá cây cỏ và muốn được sống mỗi ngày với niềm vui ấy hãy lựa chọn tranh giấy dán tường mang chủ đề phong cảnh như cỏ cây hóa lá với các bạn thú dễ thương, ắt hẳn sẽ khiến bạn hài lòng, đem đến một không gian thật khác, thật sinh động, gần gũi và vô cùng đẹp mắt.
Tranh dán tường hay còn có tên gọi khác là decal dán tường đồ trang trí không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay.









Tranh dán tường đẹp cú mèo đu cây





Tranh dán tường đẹp cho bé cú mèo đu dây được ghép từ những chi tiết nhỏ để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Ban đầu nó chỉ là những mảnh decal với những chi tiết dời dạc, bằng bàn tay khéo léo cùng khối óc thẩm mỹ như thay đổi hoàn toàn diện mạo của không gian sống, hòa nhập cùng với đồ vật trong nhà tạo thành một thể thống nhất, khoa học, đẹp đẽ mà không kém phần sang trọng.



Kích thước decal dán tường cú mèo đu cây


Mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu, hòa nhập mình vào không gian sống, tưởng chừng như mình đang được trở về với núi rừng, với thiên nhiên mộc mạc, xanh tươi và đầy sảng khoái. Tranh dán tường giá rẻ không chỉ giúp trang trí không gian sống mà còn đem đến cho con người thêm yêu cuộc sống, thêm yêu gia đình nhỏ bé của mình. Hãy đến với GoHappy để sở hữu những mẫu decal dán tường cho bé đẹp, chất lượng và đầy ấn tượng.

Giá: 75.000 VNĐ
Kích thước: (170x160)cm

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

GOHAPPY © 2012 - 2015 - MẠNG BÁN LẺ TRỰC TUYẾN GOHAPPY
Văn phòng giao dịch : Lô 11-H1 khu đô thị Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại : 1900-6055 | Yahoo: gohappy_help | Fax: (+84-4) 6263 5858
Website: www.gohappy.vn | Email: sales@gohappy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét