Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Tranh dán tường đẹp cây tình yêu

Nếu bạn biết cách kết hợp hài hòa giữa những bức tranh dán tường đẹp lung linh, đầy màu sắc với không gian nội thất căn phòng một cách khéo léo sẽ đem lại hiệu quả trang trí cực cao, thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng, giúp cho nó thêm phần tươi mới, sang trọng thể hiện con mắt tinh tế của chủ nhân. Tranh dán tường hay còn gọi là decal dán tường hiện có rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với sở thích và không gian sống của mỗi gia đình.
Tranh dán tường cây tình yêu

Tranh dán tường giá rẻ cây tình yêu là loại tranh phong cảnh họa tiết là cây xanh với những bông hoa nhỏ xinh màu hồng đang bay bay trong gió tạo thành khung cảnh hết sức thơ mộng và lãng mạn, cực kỳ thích hợp để trang trí phòng ngủ của các bạn gái tuổi teen. Sẽ càng tuyệt với hơn khi chính tay bạn đi chọn mua và trang trí căn phòng như là một cách để tạo dấu ấn cũng như là thành quả lao động của chính bản thân mình.

Tranh dán tường có rất nhiều chủ đền khác nhau như tranh dán tường cho bé, tranh dán tường phòng ngủ, phòng khách,....tất cả đều được làm từ chất liệu nhựa decal cao cấp, rất bền đẹp, bền từ màu sắc đến chất liệu, cho hiệu quả trang trí và sử dụng lâu dài. Tranh dán tường phong cảnh cây tình yêu với hai loại kích thước to nhỏ khác nhau, cho bạn lựa chọn hợp với không gian cần trang trí.

+ Cỡ lớn - Giá: 110.000 VNĐ  (Kích thước : 60x90cm loại 3 tờ)
+ Cỡ nhỏ - Giá: 75.000 VNĐ   (Kích thước : 60x90cm loại 2 tờ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét