Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Tranh dán tường giá rẻ JM7239

Tranh dán tường Hà Nội JM7239 hình chứ hưu nghệ thuật vô cùng đáng yêu. Chú hưu màu vàng sữa với đôi mắt trong veo hướng ánh nhìn về phía trước một cách xa xăm. Trên mình chú được vẽ lên rất nhiều hình ảnh hoa văn đem mắt như bông hoa, giọt nước, vòng chuyền,....Điểm nhấn đặc biệt là trên đầu chú có 2 chiếc sừng cách điệu khá lạ mắt, 2 chiếc sừng được tạo thành từ những bông hoa, trái tim hay những quả sơ ri đỏ xinh yêu.

Tranh dán tường giá rẻ JM7239 

Thêm vào đó, khi kêu những trái tim từ miệng chú hươu sẽ được tuôn ra cùng với những tiếng kêu ngọt ngào rất diệu kỳ phải không nào. Tranh dán tường cho bé chú hươu nghệ thuật độc nhất một hình ảnh nhưng không hề làm giảm đi hiệu quả trang trí của bức tranh, mà còn giúp người nhìn cảm thấy nét đẹp độc đáo đơn giản và hút mắt.Tranh dán tường JM7239 thích hợp khi trang trí ở những bức tường sáng màu để thêm phần nổi bật và ấn tượng.


Kích thước tranh dán tường JM7239 


Tranh dán tường đẹp JM7239 cho không gian trang trí thêm đẹp đẽ đáng yêu, phù hợp khi trang trí không gian sống của các bé hoặc độ tuổi vị thành niên. Đây cũng là mẫu sản phẩm thuộc chủng loại tranh dán tường cho bé bởi những chi tiết hình ảnh đáng yêu trên bức tranh. Tranh có độ bền cao, màu sắc đẹp mắt, hình ảnh sống động, giá thành lại khá rẻ đáp ứng nhu cầu kinh tế của đại đa số các gia đình.

Giá: 65.000 VNĐ
Kích thước: 100x90 cm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét