Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Tranh dán tường đẹp Cá và Hoa Sen

Tranh dán tường giá rẻ cá và hoa sen lấy cảm hứng từ loại cây thanh tao "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" đó chính là cây hoa sen. Những tầu sen xanh mướt, to rộng cùng những bông sen hồng, vàng đang khoe sắc ngát hương, cộng thêm những đài sen mỡ màng đem đến một khung cảnh tươi mát, đẹp mắt. Xung quanh là những chú cá vàng, cá đen tung tăng bơi lội, phía trên có bớm bay lượn quanh những bông hoa ngào ngạt.




Tranh dán tường đẹp Cá và Hoa Sen

Tranh giấy dán tường Cá và Hoa Sen với hình ảnh chân thật, sống động, màu sắc tươi sáng đem đến một không gian trang trí sáng sủa đẹp mắt. Tranh dán tường cá và hoa sen dùng để trang phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp đem đến diện mạo hoàn toàn mới, thay đổi hoàn toàn không gian sống đem đến sự mới lạ cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa.



Kích thước tranh tường đẹp Cá và Hoa Sen


Tranh dán tường đẹp giá rẻ cá và hoa sen giá thành khá rẻ so với các loại đồ trang trí tường khác như giấy dán tường hay sơn tường do đó rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Tranh được làm từ chất liệu nhựa pvc trong suốt rất dai bền, không bị rách nát hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Thi công nhanh chóng, đơn giản tiết kiệm thời gian công sức mà hiệu quả đem lại cực cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét