Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Tranh dán tường đẹp hoa dây chữ love 02

Ngày nay, không gian sống luôn được gia chủ cực kỳ chú trọng. Nhà là tổ ấm, là nơi ta thư giãn nghỉ ngơi quây quần cùng những người thân, chính vì vậy một không gian sống khô thoáng, đẹp đẽ sẽ có tác động rất lớn đến sức khỏe và đời sống tinh thần của mỗi người. Có rất nhiều vật dụng xinh xắn được dùng làm đồ trang trí nhà cửa, trong đó nổi bật và tiện nghi nhất là tranh dán tường Hà Nội.


Tranh dán tường giá rẻ hoa dây chữ love 02 mang chủ đề thiên nhiên cây cỏ với hình ảnh là hai cành cây hoa lá xanh tốt với nhiều lá nhiều hoa giúp cho không gian trở nên gần gũi, bừng sáng đầy sức sống. Những bông hoa màu hồng đậm đang thời kỳ nở rộ đẹp tươi tắn, có những cánh hoa, chiếc lá đang bay bay trong gió đem đến khung cảnh lãng mạn đẹp mắt. Hình ảnh hai chiếc lồng chim thanh mảnh treo đung đưa phía dưới cành cây, cùng với những chú chim én chao liệng báo hiệu xuân đang về, vạn vật tươi tốt, sức sống hơn.

Tranh dán tường đẹp hoa dây chữ love 02 được làm từ chất liệu decal cao cấp, chỉ cần bóc ra và dán, thao tác hết sức đơn giản và dễ dàng phải không nào. Tuy nhiên cần lưu ý làm sạch, nhẵn bề mặt tường trước khi trang trí. Tranh dán tường thi công nhanh chóng, hiệu quả trang trí cao và cực tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét